Cơ sở cung cấp đèn led d10 chất lượng

Đèn LED d10 chất lượng là loại đèn đang được phát triển trên công nghệ chất bán dẫn. Đây là một loại đèn đang rất được ưa chuộng bật nhất hiện nay. Với nhiều tính năng vượt trội về hiệu suất và độ thẩm mỹ, các nhà sản xuất ô tô đang dần có xu hướng sử dụng đèn LED d10 để thay thế cho đèn Halogen. Sau đây, hãy cùng Đèn Xe Siêu Sáng tìm hiểu về loại đèn này nhé!

Cấu tạo đèn LED d10 chất lượng

Đèn LED d10 chất lượng

Đèn led d10 oto siêu sáng

Đèn led d10 được cấu tạo từ nhiều chip led. Mỗi chip led là một Diod bán dẫn, cấu tạo của chúng gồm các khối bán dẫn loại N ghép lại với các khối bán dẫn loại P, chúng nối với 2 chân ra Cathode và Anode, từ đó cho phép dòng điện một chiều đi qua.

Nguyên lý hoạt động của đèn led d10 chất lượng dựa trên nguyên lý lỗ trống và nguyên lý điện tử tự do, hoạt động trên 2 nguyên lý này tạo nên sự chuyển động và giải phóng năng lượng ra dạng quang năng. Một chip led có kích thước rất nhỏ. Do đó với đèn xe ô tô người ta thường ghép nhiều chip led lại với nhau để tạo thành một cụm hoặc một dải đèn led chất lượng.

Ưu nhược điểm của đèn led d10 chất lượng

Sau đây hãy cùng Đèn Xe Siêu Sáng tìm hiểu về các ưu điểm và hạn chế của đèn led d10 ô tô chất lượng.

Ưu điểm

Đèn led d10 có rất nhiều ưu điểm nổi bật nên được áp dụng vào công nghệ sản xuất đèn xe ô tô của hầu hết các hãng sản xuất ô tô lớn trên thế giới.

  • Lượng điện năng tiêu thụ rất nhỏ
  • Lượng nhiệt tỏa ra thấp hơn nhiều so với đèn Halogen
  • Đèn led d10 chất lượng cung cấp chùm tia ánh sáng định hướng do đó thường được dùng làm đèn định vị
  • Tuổi thọ của đèn rất cao có thể lên đến 65.000(h)
  • Bóng đèn led d10 có cấu tạo nhỏ gọn nên dễ dàng thiết kế và tạo hình trong bảng mạch điện tử
  • Khả năng thắp sáng của đèn led d10 cực nhanh (chỉ mất một phần vài triệu giây)

Đèn LED d10 chất lượng

Bộ đèn led d10 chất lượng

Hạn chế

Nhược điểm đầu tiên của của đèn led d10 là rất nhạy cảm đối với môi trường có nhiệt độ cao. Khi gặp điều kiện có nhiệt độ cao, đèn led d10 dễ bị hỏng. Do đó đèn led d10 cần được trang bị bộ tản nhiệt để làm mát. Một hạn chế nữa là chi phí sản xuất và lắp ráp của đèn led cao hơn so với đèn Halogen. Đây cũng chính là lý do chính vì sao thường xe ô tô thuộc phiên bản cao cấp mới trang bị bóng đèn pha led d10.

Ứng dụng đèn led d10 trong xe ô tô

Đèn led d10 chất lượng hiện nay được ứng dụng nhiều nhất trong phiên bản nâng cấp tăng độ sáng cho đèn xe oto. Bởi cấu tạo Diot có kích thước nhỏ nên rất dễ dàng thiết kế và tạo nên các cụm led, dải led, khối led đạt độ tinh xảo cao. Tính năng này cũng giúp cho đèn led d10 có thể lắp đặt linh hoạt ở các vị trí khác nhau trong xe ô tô như:

  • Đèn LED bar trợ sáng ô tô
  • Đèn LED gầm
  • Đèn LED trần xe
  • Đèn LED nội thất xe
  • Đèn LED mí
  • Đèn LED báo rẽ
  • Đèn LED mí viền hốc đèn sương mù
  • Đèn LED còn được ứng dụng ở rất nhiều vị trí khác trên xe ô tô

Đèn LED d10 chất lượng

Nguyên bộ 2 đèn led d10 siêu sáng

Một đèn led d10 được cấu tạo từ rất nhiều chip LED. Vì vậy, chip led đóng vai trò rất quan trọng và quyết định đến khả năng chiếu sáng, cũng như tuổi thọ của đèn led.

Mua đèn led d10 chất lượng tại đây!

Đèn LED d10 chất lượng

Đèn led d10 oto chất lượng

Tìm một cơ sở hỗ trợ để nâng cấp hệ thống đèn oto trên thị trường không hề khó. Tuy nhiên, cơ sở nào uy tín, cung cấp với mức giá phù hợp và đội ngũ tư vấn và lắp đặt có trình độ cao để thực hiện quy trình nâng cấp thật an toàn và mang lại chất lượng cho xe ô tô là điều mà các chủ xe cần quan tâm nhất.

Đèn Xe Siêu Sáng nhận thấy rằng kể từ sau khi phát minh ra công nghệ led, các nhà sản xuất cải thiện được hệ thống đèn xe ô tô tốt hơn nhiều so với trước đây. Cơ sở chúng tôi nhập khẩu hầu hết các loại đèn led d10 chất lượng kể cả đèn xe ô tô và xe máy sử dụng công nghệ chip led tiên tiến trên thế giới. Với các chính sách mua hàng và chính sách hỗ trợ nhiệt tình, chúng tôi tự tin mang đến quý khách hàng các sản phẩm chất lượng cùng với dịch vụ thân thiện và chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐÈN XE SIÊU SÁNG

Nâng Cấp Âm Thanh – Ánh Sáng Chuyên Nghiệp Cho Ô tô – Xe Máy

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – CHUYÊN NGHIỆP

Địa chỉ: số 14 , đường 96 , hiệp phú ,quận 9 .tp.hcm.

Hotline: 0904.830.370

Email: datdensieusang@gmail.com

Website: https://denxesieusang.com/

 

Bài viết liên quan

0904.830.370